จองฮยอนและยอนซูใช้ชีวิตแต่งงานอย่างสงบสุขมาเป็นเวลา 20 ปี จองฮยอนคอยดูแลลูกชายออทิสติก ในขณะที่ยอนซูเป็นทนายความที่ว่าความให้จองโฮผู้ถูกจำคุกอย่างไม่ยุติธรรม เมื่อชายคนหนึ่งที่จำชื่อ "อีซอกกยู" ได้ปรากฏตัวขึ้น