พาคนที่คุณรักมาทำงาน
รอบเมนูด่วนไฟลุกเป็นการทดสอบการสื่อสารที่แท้จริง เมื่อเชฟเล่นเกมโทรศัพท์และพยายามทำอาหารที่สมาชิกในครอบครัวกำลังกินอยู่ที่ร้านอาหารใกล้ๆ เชฟต้องสร้างผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อที่จะบรรจุขวด เพื่อใช้ทำอาหาร และขายในเทศกาลอาหาร