ท็อปเชฟ
ท็อปเชฟไปเยือนเคนทักกีโดยไม่ลองไก่ทอดไม่ได้ เชฟอาร์ต สมิท มาตัดสินโจทย์สมุนไพรลับและเครื่องเทศก่อนลงทอดในรอบควิกไฟร์ เชฟต้องทำอาหารแนวใหม่สำหรับงานการกุศลที่ศูนย์มูฮัมหมัด อาลี สำหรับผู้บริจาค กรรมการ และแขกพิเศษ เลล่า อาลี