เจ้าเหมียวขี้กลัว
ติดตามการผจญภัยสุดป่วน เมื่อทอม แมวบ้านสีเทาขาวถูกบีบให้จับเจ้าหนูเจอร์รี่และกินมัน ส่วนเจอร์รี่ก็อดไม่ได้ที่จะแกล้งเจ้าแมวคู่กัด