เทอร์ร่า
ไททันส์ได้พบกับเทอร์ร่า เด็กสาวตัวเล็กที่มีพลังอันยิ่งใหญ่ที่สามารถโยกย้ายโลกทั้งใบได้ เช่น ทำให้หินลอย ภูเขาทรุด และทำให้แผ่นดินไหวใต้เท้าของเธอได้