คนทรยศ
หลังจากผ่านไปไม่กี่สัปดาห์ในฐานะทีนไททันส์ เทอร์ร่าก็มีทุกอย่างที่เธอต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านที่ดี เพื่อนที่ดี และแม้แต่ความรักเล็กๆ น้อยๆ กับบีสต์บอย ทุกอย่างดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบแต่.. จะเป็นงั้นจริงหรอ?