ย้อนยุค
ในช่วงสุดท้ายของสงครามเวียดนาม สายลับคอมมิวนิสต์ลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนามต้องดิ้นรนกับสถานะผู้ลี้ภัยในลอสแอนเจลิสและได้ตระหนักว่างานสายลับยังไม่จบ