นกทองแห่งแชงกรี-คลอว์
ซิลเวสเตอร์กับทวีตตี้ค้นพบหุบเขา ที่บรรดาแมวผู้อาศัยอยู่ที่นั่น บูชานกคีรีบูนสีเหลืองตัวน้อย