ล่าปริศนาเหนือโลก
ที่ชานเมืองเนแบรสกา ขณะกำลังปาร์ตี้ เด็กม.ปลายหลายคนแกล้งท้าชาร์ลี เพื่อนของพวกเขาให้มองไปที่กระจกแล้วพูดว่า "บลัดดี้แมรี่" สามครั้ง