หลงในสรวงสวรรค์
การแข่งรถยางเล็กของเมมฟิสในทะเลทรายดำเนินต่อไป หลังจากการแพ้หมดท่า เจเจ ลี รอเบิร์ตสและแจ็คกี้พยายามทำให้เอ็มเอสโออยู่ในการแข่งต่อไปได้ เมมฟิสเสียเงินก้อนใหญ่ในรอบสองและเจเจขับโอเล เฮฟวี่เพื่อพยายามเอาชนะและเอาเงินคืนมาบ้าง