ซาชิมิ
สถานีต่อไป: บอสตัน วิลล์ เจสัน และฌอนฝ่าพายุน้ำแข็งเพื่อแสดงสองโชว์ในคืนเดียว พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ โคแนน โอไบรอันและแม็กซ์ เท็กมาร์ก นักฟิสิกส์จากเอ็มไอที