ผลงานการเรอ
วิลล์ เจสัน และฌอน (ส่วนใหญ่) เลิกพูดคุยหยอกล้อกันเพื่อพูดถึงวัยเด็กของพวกเขาระหว่างเดินทางไปยังชิคาโก บ้านเกิดของฌอน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ แอนดี้ ริชเตอร์, เจฟฟ์ ทวีดี้ และมาร์ก คิวบาน