ซิลิคอนวัลเลย์ รวมพลคนอัจฉริยะ (HBO)
เมื่อเผชิญกับอนาคตอันแสนเศร้าของระเบียบวาระการทำธุรกิจใหม่ของ Pied Piper ริชาร์ดพยายามที่จะขอความช่วยเหลือจาก ลอรี กิลฟอยล์เปิดตัวเองกับการแสวงหาของนายหน้า การซื้อที่ฉูดฉาดล่าสุดของ Dinesh ทำให้เขาไม่ต้องการความสนใจ