Sesame Street Mecha Builders
กังหันลมไม่ทำงานเพราะที่ฟาร์มเพราะไม่มีพลังงาน พวกเขาต้องทำให้กังหันลมหมุนเพื่อลงจอดจรวด / อิซซี่และทิมมี่สร้างที่เรียกนกให้คุณย่าแต่ก็กลับเกิดปัญหาขึ้นกับจักรกลต่างๆ จักรกลนักสร้างจึงต้องหาทางทำให้เครื่องจักรกลนี้ทำงานต่อได้และช่วยเด็กๆ เรียกนกให้คุณย่า