ตำนานของแจ็กโอแลนเทิร์น / จักรกลทีเร็กซ์
วันฮาโลวีนนี้ได้มีการเตรียมการรถซีโมบิลมาใช้ในรถนำเที่ยวเส้นทางผีสิง / ทิมมี่อยากแต่งเป็นจักรกลทีเร็กซ์เล่นทริกออร์ทรีตเต็มแก่ แต่วันฮาโลวีนนี้ก็เกือบพังเมื่อเขาไม่สามารถเอื้อมมือถึงแขนของชุดทีเร็กซ์ได้