อิซซี่และทิมมี่ออกไปขุดหาสมบัติที่ปลายเงาของรูปปั้นลอว์เรนซ์ ไพน์โคน แต่กลับไม่พบเจออะไรอยู่ / "สิ่งใหญ่ลึกลับ" เป็นสิ่งปริศนาที่ทำชาวเมืองหวาดกลัวจนไม่กลับทำงาน ว่าแต่มันคือสิ่งใดกัน