สกู๊บบี้ดู! กับบริษัทป่วนผีไม่จำกัด
เมื่อใช้กุญแจสี่ดอก ชาวแก๊งก็ได้พบห้องสมบัติและอีวิลเอนติตี้ ที่เปิดเผยความลับซึ่งจะเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล