นักฆ่าไม่เปิดเผยโฉมหน้าบุกเข้าจวนตระกูลจ้ง ฮว่าเฉี่ยนบาดเจ็บสาหัสจากการปกป้องเยี่ยหลานและยอมเปิดเผยความจริงเรื่องการแต่งงานกับเขาในที่สุด