หลังจากชีวิตของพ่อบ้านมู่ปลอดภัย ฮว่าเฉี่ยนพยายามคืนดีกับมู่เหยา ซึ่งไปทำงานเป็นสาวใช้ของตระกูลจ้งและหวังรวบรวมหลักฐานการทำผิดของฮว่าเฉี่ยน