ฉันอยากได้ความดีความชอบอย่างที่ควรได้
ขณะที่แดเนียลพยายามทำความเข้าใจอาชีพใหม่ของลูกสาว รูบี้ก็เริ่มต้นทำตามคำอธิษฐานเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่จะทำให้พ่อกับลูกสาวมีความเข้าใจตรงกัน