ต่อสู้เพื่อชีวิต
จระเข้ก็เหมือนกับสัตว์เลื้อยคลานทุกชนิดที่สืบเชื้อสายมาจากสัตว์ที่เดินทางท่องโลกเมื่อประมาณ 250 ล้านปีก่อน ไปดูกันว่าสัตว์เลือดเย็นอย่าง จระเข้ งูและกิ้งก่าได้เปรียบสำหรับการแข่งขันในการเอาชีวิตรอดจากถิ่นที่อยู่ของพวกมันได้อย่างไร