พาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์
วันนี้เป็นวันเกิดของสาวๆ และพวกเธอต้องรับมือกับของขวัญสุดอันตรายจากศัตรูตัวฉกาจ ได้แก่ โมโจ โจโจ้ เจ้าหญิงอะมีบ้าบอยส์ และจอมวายร้ายฮิม/ เด็กผู้หญิงเริ่มเหนื่อยล้าเมื่อชาวเมืองใช้แรงงานพวกเธอมากเกินไป