รำลึกถึงชัค
รี ดรัมมอนด์รำลึกถึงพ่อสามีผู้ล่วงลับด้วยเมนูที่เขาชื่นชอบ เธอระลึกถึงความคลั่งรักช็อกโกแลตของเขาด้วยเค้กช็อกโกแลตกระทะ ก่อนจะทำบิสกิตและซอสเกรวี่พริกไทยไส้กรอก กับสเต๊กเนื้อสันในและพริกฮาลาพินโญยัดไส้กุ้งเสียบไม้