อร่อยง่ายสไตล์คันทรี่
ขณะที่แลดด์กับอเล็กซ์ทำฟาร์มวัวที่แคนซัส รี ดรัมมอนด์ก็ทำลาซานญ่าอาร์ติโชกผักโขมไก่ และบูร์ริโต้ร้านสะดวกซื้อแช่แข็งเอาไว้ จากนั้นเธอก็เตรียมชุดมื้อค่ำสเต๊กเนื้อบังลมพร้อมปรุงไว้ สำหรับตอนที่คาวบอยและคาวเกิร์ลของเธอกลับบ้าน