ฆาตกรรมกลางสนาม
การหายตัวไปอย่างน่าสงสัยในเวอร์จิเนียไปกระตุ้นความสนใจของเจ้าหน้าที่และจุดชนวนการสืบสวนของหลายเขตอำนาจศาล การสืบสวนเกี่ยวกับการเงินของชายที่หายตัวไปตามปกติเผยให้เห็นฆาตกรไร้หัวใจผู้มีอดีตอันซับซ้อนและพิสมัยความรุนแรง