ตามหาความจริงของเวนดี้ วิลเลียมส์
เจาะลึกการต่อสู้ของเวนดี้ วิลเลียมส์ และคดีความดังที่พรากสิทธิของเธอไป เวนดี้และคนใกล้ชิดเปิดใจ เผยรายละเอียดสุดเอ็กซ์คลูซิฟ
จากดาวเด่นแห่งรายการทอล์กโชว์ สู่ชีวิตภายใต้การดูแลเข้มงวดตามคำสั่งศาล สารคดีนี้เผยเบื้องหลังการหายไปจากจอของเวนดี้ วิลเลียมส์ ผ่านคำบอกเล่าจากคนใกล้ชิด ผู้เชี่ยวชาญ และเวนดี้เอง รวมถึงปมขัดแย้งกับผู้ดูแลของเธอ