หล่อร้าย
เมื่อสายสืบแห่งลูเซิร์นเคาน์ตี้ติดตามคดีบุกรุกบ้านหลายครั้งเพื่อช่วยเหลือเพื่อนเก่า การสืบสวนของเขานำเขาไปเผชิญหน้ากับไซโคพาธผู้ก่อคดีหลายต่อหลายครั้งที่ร้ายแรงกว่าการบุกรุกเคหสถาน