เหตุการณ์
ตำนานและเสียงพากย์ของทหารผ่านศึกจากรายการวิทยุ "Opie & Anthony" ที่จิม นอร์ตัน แสดงในภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้เป็นพิเศษ นอร์ตันยังปรากฏตัวใน Last Comic Standing และ Tough Crowd ของโคลิน ควินน์ และในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man