ยินดีต้อนรับราชินี
ลอรา เซอร์รา ตำนานแห่งเปลือยกายในพงไพรกลับมาในบทบาทเมนเทอร์ให้กับช่างตีเหล็กและอดีตนักสู้เอ็มเอ็มเอที่ต้องพยายามเอาชีวิตรอด 21 วันในป่าทึบยูคาทาน เม็กซิโก แต่ทรัพยากรอาหารที่น้อยนิด จระเข้อันตราย และพายุรุนแรง ทำให้พวกเขาเริ่มไม่มั่นใจว่าจะรอดหรือไม่