ทนหรือเงียบซะ
นักวิจารณ์แฟนพันธุ์แท้ เปลือยกายในพงไพร สองคนใช้ความรู้เรื่องการเอาตัวรอดจากเก้าอี้เท้าแขนเพื่อพยายามอดทนเป็นเวลา 14 วันในป่าของโคลอมเบีย