มาย ลอตเตอรี่ ดรีม โฮม
เดวิดช่วยผู้หญิงชาวเพนซิลเวเนียซึ่งได้รับมรดกหาบ้านที่เมอร์เทิลบีช รัฐเซาท์แคโรไลนา