สายสุดท้าย
ชายผู้สะเทือนใจโทรแจ้ง 911 หลังเห็นเพื่อนของเขาถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ด้วยรายชื่อผู้ต้องสงสัยที่ยาวเหยียดจนน่าประหลาดใจ ตำรวจสืบสวนจึงต้องจัดการกับคำโกหก ความอิจฉาริษยา และความไม่ไว้วางใจอันซับซ้อนจนกว่าพวกเขาจะเปิดโปงตัวคนร้ายได้ในที่สุด