ใจที่มอดไหม้
หญิงสติแตกโทรแจ้ง 911 ว่ามีคนบุกเข้ามาในบ้านและยิงสามีของเธอ เมื่อเหยื่อผู้เป็นหัวหน้าหน่วยดับเพลิงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามอย่างไม่ลดละเพื่อหาว่าใครเป็นคนฆ่าเพื่อนของตน