สืบสวน
เรื่องราวของอาชญากรรมจากใจกลางเมืองอเมริกาซึ่งได้รับการบอกเล่าด้วยน้ำเสียง สไตล์ และทัศนคติแบบอเมริกันแท้ๆ เรื่องราวอันน่าติดตามเกี่ยวกับการทรยศและฆาตกรรมที่เล่าโดยเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนบ้าน