วิวปราสาทในสเปน
คู่รักในลอสแองเจลิสที่มีไลฟ์สไตล์วุ่นวายไล่ตามความฝันในการใช้ชีวิตในยุโรปโดยย้ายไปอยู่ที่เมืองคัลเลรา ประเทศสเปน พวกเขาต้องการบ้านที่มองเห็นวิวทะเล แต่เขาชอบบ้านที่พวกเขาสามารถออกแบบเองได้ ในขณะที่เธอต้องการบ้านที่พร้อมเข้าอยู่