ท่องไปในครีต
หลังจากสร้างบริษัทในอัมสเตอร์ดัม สามีภรรยาคู่หนึ่งต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเมืองครีต ประเทศกรีซ พวกเขาหวังว่าจะได้บ้านที่มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการทำงานที่ทำให้พวกเขาได้เพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นและวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์