ซาร์ดิเนียที่งดงาม
ครอบครัวเล็กๆ ต้องการทิ้งชีวิตที่วุ่นวายในมิลานและใช้ชีวิตช้าลงในซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี เธอมีใจจดจ่ออยู่กับทิวทัศน์อันตระการตาของทะเล แต่เขารู้จักพื้นที่นี้ดีและสิ่งที่พวกเขาจะได้จากเงินที่เสียไป