การผจญภัยสุดระห่ำของแฟลปแจ็ค
เมื่อคนักเกิ้ลหลอกคนไปเรื่อยแล้วอ้างว่าเป็นผี แฟลปแจ็คไปปรึกษากับเจย์ด ผีบ้านผีเรือนประจำสตอร์มาลอง เพื่อดูว่าผีมีจริงหรือเปล่า / คนักเกิ้ลยืนกรานเขารู้ว่าเกาะลูกกวาดอยู่ที่ไหน