จับให้ได้ถ้าหวานจริง/ปลาที่หลุดมาจากน้ำ
แฟลปแจ็คพยายามกู้ชื่อเสียงคนักเกิ้ลว่าไม่ใช่คนขโมยลูกกวาด/ แฟลปแจ็คและคนักเกิ้ลกินปลาเยอะมากไปหน่อยที่แคนดี้แบร์เรล ทำให้พวกเขากลายเป็นปลา