ชั้นวางหายนะ
บักส์พยายามติดตั้งชั้นวางของ เพื่อโชว์รางวัลโนเบลของเขา แต่งานนี้เกิดความยุ่งยากขึ้นมา ในช่วงเมอร์รี่เมโลดี้ แดฟฟี่อธิบายเรื่องของขวัญวันเกิดให้พอร์กี้ฟัง