หมาปีศาจ
เมื่อแทสเมเนียนเดวิลหนีออกมาจากสวนสัตว์ใกล้ๆ แล้วมาโผล่ที่หน้าบ้านของบักส์และแดฟฟี่ แดฟฟี่ก็ตกใจกลัว แต่บักส์คิดว่า มันเป็นหมาหลง และรับเลี้ยงมันไว้