หายนะแน่ๆ
แซคและทอรี่กังวลเกี่ยวกับการตรวจคุณภาพการนอนหลับของไลลาห์ เอมี่รับมือกับความท้าทายในการจัดงานการกุศลครั้งใหญ่ในฟาร์ม ขณะที่แมตต์และแครินพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องที่อาจสร้างปัญหา