สถานการณ์สุ่มเสี่ยง
สมาชิกครอบครัวให้กำลังใจแซค เมื่อเขาต้องเผชิญวิกฤตทางการแพทย์ครั้งใหญ่ซึ่งทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉิน แมตต์เดินหน้าสร้างบ้านหลังใหม่แม้ครอบครัวจะไม่พอใจ ส่วนเอมี่ก็ต้องประหลาดใจเมื่อแมตต์เปิดเผยแผนจัดการฟาร์มในอนาคต