มาดูแหวนกันเลยเถอะ
แมตต์และแครินประกาศข่าวการหมั้นหมาย เมื่อเอมี่และคริสชวนทั้งคู่มาทานมื้อเย็นที่บ้าน บรรยากาศจึงอาจแปลกๆ เอมี่และคริสออกไปตามหาบ้านที่ถูกใจ ส่วนแซคและทอรี่ฉลองวันเกิดปีแรกของโจไซอาห์ด้วยการละเลงเค้ก