มัดรวมเมนูโปรด
ครัวครบรสมัดรวมเมนูโปรดให้กลายเป็นอาหารจานใหม่ เจฟฟรีย์ ซาคาเรียนเสิร์ฟอาหารห่อกลับพร้อมข้าวผัดอาหารเช้า ซันนี่ แอนเดอร์สันเสิร์ฟลาซานญ่ามันฝรั่งอบสองครั้ง และเคที่ ลี บีเกิลทำชีสบอลครีมเคลือบน้ำตาล