อาณาจักรสัตว์หรรษา: เกล็ด ขนนก ขน และครีบ
สำหรับโจทย์แรก ดัฟฟ์ โกลด์แมนและคาร์เดีย บราวน์ให้นักอบขนมรุ่นเยาว์ 12 คนทำทาร์ตที่ตกแต่งด้วยองค์ประกอบบนผิวสัตว์ เช่น เกล็ด ขนนก ขน หรือครีบ และต้องใส่หางสัตว์ที่กินได้เข้าไปด้วย