กระท่อมหลังใหม่ในนิวยอร์ก
นักธุรกิจที่เพิ่งโสดป้ายแดงพร้อมที่จะหากระท่อมสักหลังในย่านฮัดสัน รัฐนิวยอร์ก เธอต้องการบ้านที่มีพื้นที่ให้สุนัขของเธอได้วิ่งเล่นและสามารถเดินทางเข้าเมืองด้วยรถไฟแบบที่ไม่ไกลนัก และเพื่อนของเธอที่มาด้วยกันก็พยายามช่วยเธอหาโดยเน้นความสวยงามเป็นหลัก