ค้นหาบ้านในฝัน เล่มที่ 9
บ้านที่คุณยายต้องชอบ
นางแบบดาวรุ่งกำลังมองหาบ้านที่เธอสามารถเปลี่ยนเป็นศูนย์รวมครอบครัวใหญ่ในแอตแลนตาได้