สลายไปกับควัน
เป็นเวลากว่าสองปีมาแล้วที่ห้องครัวของบ้านมอดไหม้ในเปลวเพลิง จนต้องกินอาหารสั่งกลับบ้านตั้งแต่นั้นมา แจสมินจึงหาทางสร้างครัวที่ดีไซน์เหนือกาลเวลา และเปลี่ยนบ้านนรกให้กลายเป็นสวรรค์บ้านไร่ร่วมสมัยด้วยผังบ้านที่เปิดโล่ง