ช่วยด้วย! ฉันพังบ้านตัวเอง
แจสมิน รอธ ช่วยเจ้าของบ้านสะสางโครงการปรับปรุงบ้านเจ้าปัญหา เพื่อเปลี่ยนหายนะให้กลายเป็นวิมานในฝันทันใจ